Custom Search

MBA Holiday

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

(1) การวางแผนทรัพยากรมนุษย์ (Strategic Planning) :การออกแบบงาน
(Job Design),การวิเคราะห์งาน (Job Analysis)
(2) การสรรหาบุคลากร (Recruitment)


(3) การคัดเลือก (Selection)
(4) การฝึกอบรมและการพัฒนา (Training & Development)
(5) ผลตอบแทนและผลประโยชน์อื่น (Compensation & Benefit)
(6) ความปลอดภัยและสุขภาพ (Safety & Health)
(7) พนักงานและแรงงานสัมพันธ์ ( Employee & Labor Relation)
(8) การประเมินผลการปฏิบัติงาน (Performance Appraisal)
นอกจากนั้นผู้บริหารต้องรู้เกี่ยวกับสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรมนุษย์
เช่น การให้โอกาสที่เท่าเทียมกันกับพนักงาน, การกระทำที่ยุติธรรม การเน้นด้านมนุษย์
สัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน และการสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน


0 Comments:

Post a Comment



บทความที่ได้รับความนิยม